SET CÔNG SỞ ÁO ĐÍNH NƠ QUẦN TUYẾT MƯA

SET CÔNG SỞ ÁO ĐÍNH NƠ QUẦN TUYẾT MƯA

Đã mua: 376 Đã xem: 340,930
  • Mã sản phẩm: DD18544 (Tạm hết)
  • Chất liệu :áo tơ gân, quần tuyết mưa
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

SET CÔNG SỞ ÁO ĐÍNH NƠ QUẦN TUYẾT MƯA với thiết kế đẹp vô cùng sẽ là một nhân tố thật nổi trội trong tủ đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của chân váy khi kết hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là trang phục tuyệt vời nhất mà chị em phụ nữ có thể tặng cho chính bạn. Cùng điểm qua những gì mà sản phẩm này mang lại cho phái đẹp nhé.

SET CÔNG SỞ ÁO ĐÍNH NƠ QUẦN TUYẾT MƯA - jumpsuit đẹp
SET CÔNG SỞ ÁO ĐÍNH NƠ QUẦN TUYẾT MƯA - jumpsuit đẹp

SET CÔNG SỞ ÁO ĐÍNH NƠ QUẦN TUYẾT MƯA được thiết kế từ chất liệu áo tơ gân, quần tuyết mưa, với phong cách hiện đại trẻ trung, trau chuốt từng đường kim mũi chỉ. Cô nàng không những vừa ý với chân váy xinh xắn nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời cực thời trang. Sự sành điệu mà bộ jumpsuit công sở này đem lại sẽ khiến cô nàng trở nên lấp lánh trong những buổi tiệc nào nàng góp vui.

Theo mốt thời trang hot nhất năm này, thì những sản phẩm thời trang có tính ứng dụng cao như bộ đồ bay jumpsuit luôn đem đến những bất ngờ mới mẻ cho các nàng ưa mến sự hoạt bát, trẻ trung, mà vẫn nổi lên phong thái lịch sự và quyến rũ nhất. Với màu sắc Hồng, Xanh bắt mắt, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chắc chắn sẽ là bộ liền jumpsuit giúp phụ nữ chúng mình bắt mắt hơn trong mọi trường hợp.

Mẫu jumpsuit công sở phù hợp với nàng muốn trẻ trung, các nàng công sở, và cả các nàng công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, bạn nữ chỉ cần mix cùng với một cái giỏ xách đúng kiểu, một đôi giày nào mà chị em cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải ngẫu nhiên mà xu hướng kết hợp váy áo càng ngày càng được bạn gái để ý như thế. Jumpsuit đi biển đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều hình thể, nhiều độ tuổi, và hơn hết, chúng là sự biến đổi năng động nhất mà các nàng có thể hình dung được về cách kết hợp đồ. Lúc nào muốn thay đổi, các nàng chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt rất ấn tượng rồi.

Với SET CÔNG SỞ ÁO ĐÍNH NƠ QUẦN TUYẾT MƯA tại shop đồ nữ đẹp, chị em chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một chiếc jumpsuit đẹp hợp mốt nhất. Các nàng hiện nay không chỉ gói gọn thiên chức tại nhà, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ trang phục đẹp cũng chính là cách nàng khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Sang trọng, trẻ khỏe, năng động và không kém phần sành điệu, bộ jumpsuit công sở sẽ đồng hành cùng bạn trên từng nẻo đường, với nụ cười lung linh, nàng còn lo lắng gì mà không đi về phía trước để hoàn thành những mục tiêu mình đưa ra?  

Chất liệuáo tơ gân, quần tuyết mưa
Màu sắcHồng, Xanh
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LNgực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Lưu ýáo cổ V dài tay, quần ôm