Set công sở thanh lịch màu xám sang trọng

Set công sở thanh lịch màu xám sang trọng

Đã mua: 346 Đã xem: 366,608
  • Mã sản phẩm: DD21108 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set công sở thanh lịch màu xám sang trọng với thiết kế cực xinh sẽ là một bộ đồ thật nổi trội trong bộ sưu tập đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của chân váy khi kết hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là bộ áo váy hoàn hảo nhất mà chị em phái đẹp có thể tặng cho chính mình. Cùng xem những gì mà sản phẩm này đem đến cho nàng nhé.

Set công sở thanh lịch màu xám sang trọng - jumpsuit đẹp
Set công sở thanh lịch màu xám sang trọng - jumpsuit đẹp

Set công sở thanh lịch màu xám sang trọng được làm từ chất liệu Cotton lạnh, với phong cách đương đại trẻ trung, cẩn thận từng đường kim mũi chỉ. Bạn nữ không chỉ hài lòng với chân váy xinh xắn nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời sang trọng thời trang. Vẻ sành điệu mà bộ jumpsuit này mang lại sẽ khiến bạn trở nên cuốn hút trong mọi buổi tiệc nào bạn có mặt.

Set công sở thanh lịch màu xám sang trọng - jumpsuit ngắn đẹp
Set công sở thanh lịch màu xám sang trọng - jumpsuit ngắn đẹp

Theo xu hướng thời trang mới nhất năm này, thì các trang phục thời trang có tính ứng dụng cao như jum dài đẹp luôn mang đến những bất ngờ đặc biệt cho các bạn nữ yêu chuộng sự hoạt bát, xì teen, mà vẫn nổi lên phong thái lịch sự và thu hút nhất. Với màu sắc Xám bắt mắt, điêu luyện, đây chính là mua jumpsuit giúp các chị em ngon lành hơn trong mọi hoàn cảnh.

Set công sở thanh lịch màu xám sang trọng - jumpsuit ngọc trinh
Set công sở thanh lịch màu xám sang trọng - jumpsuit ngọc trinh

Jumpsuit đẹp phù hợp với nàng trẻ trung, chị em văn phòng, và cả các cô hot girl sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của shop thời trang hàn quốc, các bạn chỉ cần mix cùng với một chiếc giỏ xách đúng kiểu, một đôi dép nào mà chị em cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải ngẫu nhiên mà sự kết hợp áo váy lại ngày càng được bạn nữ để ý như thế. Bộ jumpsuit đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều hình thể, nhiều độ tuổi, và hơn hết, nó là sự thay đổi hoạt bát nhất mà chị em có thể hình dung được về cách kết hợp đồ. Lúc nào muốn thay đổi, bạn chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Set công sở thanh lịch màu xám sang trọng tại thời trang đầm dài, phái đẹp chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một bộ jumpsuit ngắn đẹp hợp gu nhất. Các nàng giờ đây không chỉ gò bó thiên chức tại nhà, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và quý chính bản thân mình bằng bộ váy áo đẹp cũng chính là cách các nàng khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Thời trang, trẻ khỏe, hoạt bát và không thiếu phần sành điệu, jum dài đẹp sẽ đồng hành cùng chị em trên từng nơi, với miệng cười lung linh, chị em còn băn khoăn gì mà không đi về thời trang váy cưới để hoàn tất những mục tiêu chị em đưa ra?  

Chất liệuCotton lạnh
Màu sắcXám
SizeM, L, XL, XXL
Xuất xứViệt Nam