Sét đầm công sở đẹp có kèm áo khoác sang trọng màu xám

Sét đầm công sở đẹp có kèm áo khoác sang trọng màu xám

Đã mua: 357 Đã xem: 342,511
  • Mã sản phẩm: DD20160 (Tạm hết)
  • Chất liệu :BỐ LỤA CAO CẤP
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sét đầm công sở đẹp có kèm áo khoác sang trọng màu xám là lựa chọn tuyệt vời cho bạn nữ công sở ưa chuộng sự đơn giản, tinh tế, dịu dàng, trẻ trung. Kiểu cách đơn giản, phối màu nữ tính, váy đầm công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho phái đẹp công sở tại .

Sét đầm công sở đẹp có kèm áo khoác sang trọng màu xám - đầm đuôi cá công sở
Sét đầm công sở đẹp có kèm áo khoác sang trọng màu xám - đầm đuôi cá công sở

Nhiều chị em chắc hẳn sẽ phải rất khổ sở khi lựa chọn cho bản thân một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, ít nhất mỗi ngày phái đẹp phải khoác trên thân thể một bộ đồ trong vòng tám giờ đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Bởi thế, cô gái hãy chuẩn bị cho mình những chiếc đầm liền vừa sang trọng vừa thoải mái để mặc đến nơi làm việc.

Sét đầm công sở đẹp có kèm áo khoác sang trọng màu xám - váy yếm công sở
Sét đầm công sở đẹp có kèm áo khoác sang trọng màu xám - váy yếm công sở

Được thiết kế từ chất liệu BỐ LỤA CAO CẤP, phối hợp thẩm mỹ với Màu xám, Sét đầm công sở đẹp có kèm áo khoác sang trọng màu xám thực sự mang đến sự dễ chịu, thoáng mát, tự tin cho người mặc.

Sét đầm công sở đẹp có kèm áo khoác sang trọng màu xám - váy croptop công sở
Sét đầm công sở đẹp có kèm áo khoác sang trọng màu xám - váy croptop công sở

Đặc biệt kiểu thiết kế đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế được ráp vừa vặn hình thể giúp bạn nữ công sở khoe tối đa vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ mà vô cùng hợp mốt, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Sét đầm công sở đẹp có kèm áo khoác sang trọng màu xám chính là đầm hoa đẹp “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với hầu hết phom người.

Kiểu dùng màu khoa học, tinh tế, cách may đẹp đã tạo nên một chiếc xem mẫu đầm đẹp thẩm mỹ mà không kém phần thanh lịch, quý phái. Các cô nàng cũng có thể mặc chiếc đầm này trong những buổi họp lớp, hẹn gặp đối tác, đi xem phim… mà khỏi phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc váy đầm công sở đa năng, đa dụng, phù hợp với nhiều trường hợp.

Các bạn nữ cũng có thể dễ dàng kết hợp Sét đầm công sở đẹp có kèm áo khoác sang trọng màu xám với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm đuôi cá công sở thêm sang trọng, tuyệt vời hơn.

Còn băn khoăn gì nữa, các chị em văn phòng yêu thích diện đồ trẻ trung, trang nhã hãy mua ngay em nó vào tủ đồ của mình Sét đầm công sở đẹp có kèm áo khoác sang trọng màu xám –sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập váy sơ mi công sở của shop váy đầm đẹp để xinh đẹp ở nơi văn phòng.

Chất liệuBỐ LỤA CAO CẤP
Màu sắcMàu xám
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 95cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 96cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 940-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.