Sét đầm công sơ kèm áo vest màu cam

Sét đầm công sơ kèm áo vest màu cam

Đã mua: 363 Đã xem: 341,830
  • Mã sản phẩm: DD20159 (Tạm hết)
  • Chất liệu :BỐ LỤA CAO CẤP
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sét đầm công sơ kèm áo khoán màu cam là lựa chọn tuyệt vời cho phụ nữ công sở ưa chuộng sự đơn giản, trẻ trung, tinh tế, dịu dàng. Kiểu cách đơn giản, màu sắc nữ tính, váy ren công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho phái nữ văn phòng tại .

 

Sét đầm công sơ kèm áo khoán màu cam - đầm đuôi cá công sở
Sét đầm công sơ kèm áo khoán màu cam - đầm đuôi cá công sở

 

Các chị em chắc hẳn sẽ phải rất kì công khi lựa chọn cho mình một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, ít nhất mỗi ngày bạn gái phải khoác trên thân thể một bộ quần áo trong vòng 8 tiếng đồng hồ với bao áp lực công việc. Bởi thế, chị em hãy tìm cho chính mình những chiếc đầm liền vừa lịch thiệp vừa thoải mái để diện đến nơi làm việc.

 

Sét đầm công sơ kèm áo khoán màu cam - váy yếm công sở
Sét đầm công sơ kèm áo khoán màu cam - váy yếm công sở

 

Được thiết kế từ chất liệu BỐ LỤA CAO CẤP, kết hợp khéo léo với Màu cam, Sét đầm công sơ kèm áo khoán màu cam thực sự mang đến sự dễ chịu, phong cách, tự tin cho người mặc nó.

 

Đặc biệt kiểu dáng váy croptop công sở được ráp ôm chặt cơ thể giúp nàng công sở thể hiện hết vóc dáng gợi cảm, hấp dẫn mà vô cùng thanh lịch, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Sét đầm công sơ kèm áo khoán màu cam chính là váy rẻ đẹp “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với nhiều dáng người.

 

Kiểu chọn màu hiện đại, tinh tế, cách may kỹ đã tạo nên một mẫu xem mẫu đầm đẹp thẩm mỹ mà không thiếu phần sang trọng, đẳng cấp. Các nàng cũng có thể diện chiếc đầm liền này trong những buổi họp lớp, hẹn gặp đối tác, đến buổi hòa nhạc… mà không phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế đa năng, đa dụng, phù hợp với nhiều bối cảnh.

 

Các nàng có thể dễ dàng kết hợp Sét đầm công sơ kèm áo khoán màu cam với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ váy ren công sở thêm lạ mắt, tuyệt vời hơn.

 

Còn e dè gì nữa, các bạn nữ văn phòng yêu thích style trẻ trung, trang nhã hãy mang em nó vào tủ đồ của mình Sét đầm công sơ kèm áo khoán màu cam –sản phẩm hot nhất trong bộ sưu tập đầm đuôi cá công sở của shop quần áo nữ đẹp để xinh hơn ở nơi làm việc.

Chất liệuBỐ LỤA CAO CẤP
Màu sắcMàu cam
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 95cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao
Size XLDài 96cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 940-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.