Sét đầm công sở kèm áo khoác màu đỏ đô sang trọng

Sét đầm công sở kèm áo khoác màu đỏ đô sang trọng

Đã mua: 364 Đã xem: 383,393
  • Mã sản phẩm: DD20308 (Tạm hết)
  • Chất liệu :BỐ LỤA CAO CẤP
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sét đầm công sở kèm áo khoác màu đỏ đô sang trọng sẻ rất phù hợp cho bạn nữ công sở yêu sự đơn giản, trẻ trung, tinh tế, dịu dàng. Phong cách đơn giản, tông màu cá tính, váy bút chì công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn nữ công sở tại .

Sét đầm công sở kèm áo khoác màu đỏ đô sang trọng - đầm đuôi cá công sở
Sét đầm công sở kèm áo khoác màu đỏ đô sang trọng - đầm đuôi cá công sở

Các quý cô hẳn sẽ phải rất tỉ mỉ khi lựa chọn cho mình một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, hầu hết chị em phải khoác trên cơ thể một bộ đồ trong vòng tám tiếng đồng hồ với bao áp lực công việc. Vì vậy, bạn nữ hãy kiếm cho mình những chiếc đầm liền vừa lịch thiệp vừa thoải mái để mặc đến nơi làm việc.

Sét đầm công sở kèm áo khoác màu đỏ đô sang trọng - váy yếm công sở
Sét đầm công sở kèm áo khoác màu đỏ đô sang trọng - váy yếm công sở

Được thiết kế từ chất liệu BỐ LỤA CAO CẤP, phối hợp thẩm mỹ với Đỏ đô, Sét đầm công sở kèm áo khoác màu đỏ đô sang trọng thực sự mang đến sự thoải mái, phong cách, tự tin cho người khoác nó.

Sét đầm công sở kèm áo khoác màu đỏ đô sang trọng - váy croptop công sở
Sét đầm công sở kèm áo khoác màu đỏ đô sang trọng - váy croptop công sở

Đặc biệt kiểu dáng đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế được thiết kế ôm chặt hình thể giúp phái nữ công sở khoe tối đa vóc dáng gợi cảm, cuốn hút mà vô cùng thanh lịch, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Sét đầm công sở kèm áo khoác màu đỏ đô sang trọng chính là mẫu áo đầm đẹp “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với đa số phom người.

Kiểu mix màu khoa học, tinh tế, đường may tỉ mỉ đã tạo nên một chiếc xem mẫu đầm đẹp thẩm mỹ mà không thiếu phần chuyên nghiệp, đẳng cấp. Các cô gái cũng có thể mặc chiếc váy bút chì công sở này trong những buổi gặp bạn bè, hẹn gặp đối tác, đến buổi hòa nhạc… mà không cần phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm đuôi cá công sở đa năng, đa dụng, tương thích với nhiều trường hợp.

Các cô nàng có thể dễ dàng kết hợp Sét đầm công sở kèm áo khoác màu đỏ đô sang trọng với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ váy sơ mi công sở thêm quý phái, hoàn hảo hơn.

Còn băn khoăn gì nữa, các chị em văn phòng yêu thích phong cách trẻ trung, trang nhã hãy rước em nó vào tủ đồ của mình Sét đầm công sở kèm áo khoác màu đỏ đô sang trọng –sản phẩm đẹp nhất trong bộ sưu tập váy yếm công sở của shop đầm maxi để xinh mỗi ngày ở nơi văn phòng.

Chất liệuBỐ LỤA CAO CẤP
Màu sắcĐỏ đô
SizeM, L, XL, XXL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 95cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 96cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 940-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.