Set nguyên bộ áo dài ren cao cấp màu trắng

Set nguyên bộ áo dài ren cao cấp màu trắng

Đã mua: 586 Đã xem: 565,724
  • Mã sản phẩm: DD18142 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
580,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set nguyên bộ áo dài ren cao cấp màu trắng cùng thiết kế cực xinh sẽ là một trang phục rất nổi trội trong tủ đồ của nàng. Vẻ nữ tính của váy khi phối hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là trang phục tuyệt vời nhất mà chị em phái đẹp có thể tặng cho chính bạn. Cùng điểm qua những gì mà item này đem đến cho chị em nhé.

Set nguyên bộ áo dài ren cao cấp màu trắng - jumpsuit đẹp
Set nguyên bộ áo dài ren cao cấp màu trắng - jumpsuit đẹp

Set nguyên bộ áo dài ren cao cấp màu trắng được làm từ chất liệu Ren cao cấp, cùng thiết kế hiện đại xì teen, cẩn thận từng chi tiết may. Phái đẹp không những hài lòng với chân váy xinh xắn nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời sang trọng thời trang. Sự sành điệu mà đồ jum nữ này mang lại sẽ khiến chị em trở nên tỏa sáng trong bất cứ không gian nào chị em có mặt.

Set nguyên bộ áo dài ren cao cấp màu trắng - bộ đồ bay jumpsuit
Set nguyên bộ áo dài ren cao cấp màu trắng - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt trang phục hot nhất hiện tại, thì những item thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng thú vị cho các cô nàng yêu mến sự hoạt bát, trẻ trung, mà vẫn toát lên sắc thái lịch sự và quyến rũ nhất. Với màu sắc Áo trắng, quần đen bắt mắt, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp chị em xinh hơn trong mọi trường hợp.

Jumpsuit đi biển phù hợp cho cô gái muốn đẹp hơn, bạn nữ văn phòng, và cả các cô công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, các nàng chỉ cần kết hợp cùng với một chiếc giỏ xách đúng kiểu, một đôi dép nào mà chị em cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải tự nhiên mà sự kết hợp áo váy lại ngày càng được các chị để ý như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người, nhiều độ tuổi, và hơn hết, nó là sự thay đổi năng động nhất mà các bạn có thể hình dung được về cách phối đồ. Lúc nào cần sự thay đổi, bạn chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Với Set nguyên bộ áo dài ren cao cấp màu trắng tại shop quần áo, các nàng chắc chắn sẽ tìm thấy cho bản thân một chiếc đồ jum nữ hợp mốt nhất. Bạn gái hiện nay không chỉ gói gọn thiên chức trong gia đình, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách các nàng khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Đương đại, trẻ khỏe, linh hoạt và không kém phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ sánh bước cùng chị em trên từng nẻo đường, với miệng cười long lanh, bạn còn chần chừ gì mà không tiến về phía trước để hoàn tất những mục tiêu mình đưa ra?  

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcÁo trắng, quần đen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài áo 102cm, Dài quần 88cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài áo 104cm, Dài quần 90cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.