Set nguyên bộ áo peplum kèm thắt nơ màu vàng

Set nguyên bộ áo peplum kèm thắt nơ màu vàng

Đã mua: 623 Đã xem: 574,344
  • Mã sản phẩm: DD4826 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
430,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set nguyên bộ áo peplum kèm thắt nơ màu vàng cùng thiết kế đẹp vô cùng sẽ là một bộ đồ thật nổi trội trong tủ đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của váy khi phối hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là trang phục tuyệt vời nhất mà chị em phái đẹp có thể tặng cho bản thân mình. Cùng điểm qua những gì mà sản phẩm này đem lại cho phái đẹp nhé.

Set nguyên bộ áo peplum kèm thắt nơ màu vàng - jumpsuit đẹp
Set nguyên bộ áo peplum kèm thắt nơ màu vàng - jumpsuit đẹp

Set nguyên bộ áo peplum kèm thắt nơ màu vàng được làm từ chất liệu Tuyết mưa, cùng phong cách hiện đại trẻ trung, trau chuốt từng chi tiết may. Nàng không chỉ hài lòng với chân váy bắt mắt nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời sang trọng thời trang. Sự sành điệu mà váy jumpsuit xinh xắn này đem lại sẽ khiến bạn trở nên hấp dẫn trong bất cứ không gian nào chị em hiện diện.

Set nguyên bộ áo peplum kèm thắt nơ màu vàng - bộ đồ bay jumpsuit
Set nguyên bộ áo peplum kèm thắt nơ màu vàng - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng thời trang hot nhất năm nay, thì các item thời trang mang tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những bất ngờ mới mẻ cho các bạn nữ ưa mến sự hoạt bát, trẻ trung, mà vẫn toát lên phong thái lịch sự và nữ tính nhất. Với màu sắc Vàng bắt mắt, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp chị em phụ nữ tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh.

Jumpsuit đi biển thích hợp cho nàng muốn đẹp hơn, bạn nữ công sở, và cả các nàng công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của shop bán đầm body đẹp, bạn chỉ cần mix cùng với một chiếc túi xách đúng kiểu, một đôi dép nào mà bạn cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải không không mà xu hướng phối hợp váy áo càng ngày càng được các bạn gái quan tâm như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều dáng người, nhiều lứa tuổi, và trên hết, chúng là sự biến đổi linh hoạt nhất mà nàng có thể tưởng tượng được về cách kết hợp đồ. Lúc nào thích thay đổi, cô nàng chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Set nguyên bộ áo peplum kèm thắt nơ màu vàng tại mẫu váy thời trang, chị em chắc chắn sẽ tìm được cho chính mình một chiếc váy jumpsuit xinh xắn hợp gu nhất. Bạn gái ngày nay không chỉ gói gọn thiên chức trong gia đình, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ váy áo đẹp cũng chính là cách cô gái khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Thời trang, trẻ trung, hoạt bát và không kém phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ sánh bước cùng bạn trên từng bước chân, với miệng cười mê hoặc, chị em còn chần chừ gì mà không đi về cửa hàng thời trang để hoàn thành những mục tiêu bạn đặt ra?  

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcVàng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 85-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao