Set nguyên bộ áo ren quần suông

Set nguyên bộ áo ren quần suông

Đã mua: 606 Đã xem: 563,559
  • Mã sản phẩm: DD8896 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
580,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set nguyên bộ áo ren quần suông cùng thiết kế hoàn hảo sẽ là một set đồ rất nổi trội trong tủ đồ của bạn. Vẻ nữ tính của váy khi phối hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là set váy áo hoàn hảo nhất mà chị em phái đẹp có thể tặng cho bản thân mình. Cùng xem những gì mà item này mang đến cho chị em nhé.

Set nguyên bộ áo ren quần suông - jumpsuit đẹp
Set nguyên bộ áo ren quần suông - jumpsuit đẹp

Set nguyên bộ áo ren quần suông được gia công từ chất liệu Ren cao cấp, cùng kiểu đương đại trẻ trung, trau chuốt từng đường kim mũi chỉ. Bạn không chỉ hài lòng với chân váy kiêu sa nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời cực thời trang. Sự sành điệu mà các mẫu jum đẹp này mang lại sẽ khiến cô gái trở nên tỏa sáng trong bất cứ hội thảo nào nàng có mặt.

Set nguyên bộ áo ren quần suông - bộ đồ bay jumpsuit
Set nguyên bộ áo ren quần suông - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng trang phục mới nhất năm này, thì những sản phẩm thời trang có tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những bất ngờ thú vị cho các bạn nữ ưa mến sự hoạt bát, trẻ trung, mà vẫn toát lên phong thái lịch sự và cuốn hút nhất. Với màu sắc Đen trang nhã, điêu luyện, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp phái đẹp hấp dẫn hơn trong mọi hoàn cảnh.

Jumpsuit đi biển thích hợp cho phụ nữ muốn trẻ trung, bạn nữ công sở, và cả các cô công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, bạn chỉ cần phối cùng với một chiếc túi xách đúng điệu, một đôi giày nào mà chị em cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải không không mà việc phối hợp áo váy càng ngày càng được chị em để ý như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều vóc dáng, nhiều độ tuổi, và trên hết, nó là sự biến đổi hoạt bát nhất mà phái đẹp có thể hình dung được về cách phối đồ. Khi nào muốn thay đổi, bạn gái chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Set nguyên bộ áo ren quần suông tại thời trang váy dài, phái đẹp chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một chiếc các mẫu jum đẹp hợp mốt nhất. Các nàng thời nay không chỉ gò bó thiên chức trong nhà, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách phụ nữ khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Đương đại, trẻ trung, hoạt bát và không thiếu phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ sải bước cùng chị em trên từng bước chân, với nụ cười rạng ngời, nàng còn lo lắng gì mà không đi về phía trước để đạt những mục tiêu mình đặt ra?  

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.