Set Nguyên Bộ Áo Vest Quần Ống Rộng Kèm Áo Ống

Set Nguyên Bộ Áo Vest Quần Ống Rộng Kèm Áo Ống

Đã mua: 378 Đã xem: 345,523
  • Mã sản phẩm: DD18545 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton thái cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set Nguyên Bộ Áo Vest Quần Ống Rộng Kèm Áo Ống với thiết kế tuyệt đẹp sẽ là một set đồ thật nổi trội trong kho đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của chân váy khi kết hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là set váy áo tuyệt vời nhất mà chị em phái đẹp có thể tặng cho chính bạn. Cùng xem những gì mà set đồ này mang đến cho nàng nhé.

Set Nguyên Bộ Áo Vest Quần Ống Rộng Kèm Áo Ống - jumpsuit đẹp
Set Nguyên Bộ Áo Vest Quần Ống Rộng Kèm Áo Ống - jumpsuit đẹp

Set Nguyên Bộ Áo Vest Quần Ống Rộng Kèm Áo Ống được thiết kế từ chất liệu Cotton thái cao cấp, với kiểu hiện đại trẻ trung, cẩn thận từng chi tiết may. Phái đẹp không những ưng bụng với chân váy đẹp mắt nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời cực thời trang. Vẻ sành điệu mà đồ jumpsuit ngắn đẹp này đem lại sẽ khiến nàng trở nên cuốn hút trong bất cứ nơi nào chị em tham dự.

Theo xu hướng thời trang hot nhất năm này, thì các sản phẩm thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như bộ đồ bay jumpsuit luôn mang đến những bất ngờ đặc biệt cho các cô nàng yêu mến sự năng động, xì teen, mà vẫn toát lên phong thái lịch sự và nữ tính nhất. Với màu sắc trắng, bắt mắt, điêu luyện, đây chính là bộ liền jumpsuit giúp nàng tự tin hơn trong mọi trường hợp.

Mẫu jumpsuit công sở phù hợp với nàng trẻ trung, bạn nữ công sở, và cả các nàng hot girl sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của shop thời trang cao cấp, các nàng chỉ cần mix cùng với một chiếc giỏ xách đúng điệu, một đôi dép nào mà chị em cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải ngẫu hứng mà những sự phối hợp áo và chân váy càng ngày càng được chị em quan tâm như thế. Jumpsuit đi biển đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều hình thể, nhiều độ tuổi, và trên hết, chúng là sự thay đổi linh hoạt nhất mà các bạn có thể hình dung được về cách kết hợp đồ. Khi nào cần sự thay đổi, bạn nữ chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt rất ấn tượng rồi.

Với Set Nguyên Bộ Áo Vest Quần Ống Rộng Kèm Áo Ống tại mẫu váy thời trang, phái đẹp chắc chắn sẽ tìm được cho chính mình một bộ jumpsuit đẹp hợp mốt nhất. Các nàng ngày nay không chỉ gò bó thiên chức trong nhà, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ đồ đẹp cũng chính là cách nàng khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Xinh đẹp, trẻ trung, năng động và không kém phần sành điệu, đồ jumpsuit ngắn đẹp sẽ sải bước cùng chị em trên từng nơi, với nụ cười mê hoặc, bạn còn băn khoăn gì mà không đi về cửa hàng thời trang để hoàn thành những mục tiêu chị em đưa ra?  

Chất liệuCotton thái cao cấp
Màu sắctrắng,
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MNgực: 84-90cm, eo: 62-68cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LNgực: 90-94cm, eo: 70cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.